Hvernig býð ég í vöru á Kassi.is?
Til að bjóða í vöru þarftu að nýskrá þig á Kassi.is og skrá þig inn. Veldu vöruna sem þú vilt bjóða í, sláðu inn boðið þitt og smelltu á „Bjóða“. Ef boðið þitt er hæst þegar uppboðinu lýkur, hefur þú unnið vöruna.
Hvernig virkar sjálfvirka boðkerfið (Auto Bid)?
Sjálfvirka boðkerfið býður fyrir þína hönd allt að hámarksupphæðinni sem þú tilgreinir. Kerfið hækkar boðið þitt sjálfkrafa ef einhver annar býr til hærra boð, allt þar til hámarksupphæðin er náð. Þetta tryggir að þú þarft ekki að fylgjast stöðugt með uppboðinu.
Get ég afturkallað boð?
Nei, öll boð eru bindandi. Þegar þú hefur gert boð skuldbindur þú þig til að greiða fyrir vöruna ef boðið þitt er hæst þegar uppboðinu lýkur.
Hvað gerist ef ég er yfirboðinn?
Ef annar notandi býður hærra en þú færðu tilkynningu (í tölvupósti eða í kerfinu) sem gerir þér kleift að ákveða hvort þú viljir hækka boðið eða virkja sjálfvirka boðkerfið.
Hvernig greiði ég fyrir vöru sem ég vinn á uppboði?
Ef boðið þitt er hæst þegar uppboðinu lýkur, færðu tilkynningu og vöran fer í innkaupakörfuna þína. Þú getur þá valið viðeigandi greiðslumáta, svo sem kreditkort eða millifærslu, til að ljúka kaupunum.
Hvernig veit ég hvort ég hafi unnið uppboðið?
Þegar uppboðinu lýkur færðu tölvupóst sem staðfestir hvort boðið þitt var hæst. Þú getur líka farið í „Mín boð“ í notendastillingunum til að sjá stöðu boða þinna.
Hvernig og hvenær fæ ég vöruna sem ég keypti?
Eftir að þú hefur lokið greiðslunni mun seljandinn skipuleggja afhendingu vörunnar samkvæmt upplýsingum í uppboðinu. Afhending getur verið á tilteknum afhendingarstað eða vörunni verður send heim til þín, eftir því sem kemur fram í skilmálum uppboðsins.
Hvað gerist ef ég greiði ekki fyrir vöruna?
Ef þú greiðir ekki innan tilskilins tíma (venjulega 3 virkra daga), getur Kassi.is framselt vöruna til annars bjóðanda eða afturkallað uppboðið. Án greiðslu getur aðgangur þinn einnig verið lokaður fyrir frekari uppboð.
Hvernig get ég séð boðasöguna mína?
Þú getur séð öll boð þín með því að fara í „Mín boð“ undir notendareikningnum þínum. Þar geturðu fylgst með öllum boðum sem þú hefur lagt fram og hvort þau hafa verið yfirboðin.
Er hægt að skoða vöruna áður en ég býð?
Í sumum tilfellum er hægt að skoða vörur áður en boð er lagt fram. Þetta verður sérstaklega tekið fram í uppboðslýsingunni, þar sem upplýsingar um skoðunartíma og staðsetningu eru tilgreindar.
Hvað gerist ef varan sem ég keypti er gölluð eða ekki eins og lýst var?
Ef varan sem þú keyptir er gölluð eða ekki í samræmi við lýsingu geturðu haft samband við seljandann í samræmi við íslensk lög um neytendakaup. Kassi.is er milliliður í uppboðinu og tekur ekki ábyrgð á gæðum eða ástandi vara sem eru seldar.
Hvernig get ég fengið stuðning ef eitthvað fer úrskeiðis?
Ef þú lendir í vandamálum með uppboðsferlið, greiðslur eða afhendingu, geturðu haft samband við þjónustuver Kassi.is með tölvupósti eða í gegnum stuðningskerfið á vefsíðunni. Við munum aðstoða þig eins fljótt og hægt er.
Er til takmörkun á því hversu mikið ég get boðið?
Nei, það er engin takmörkun á því hversu mikið þú getur boðið á Kassi.is. Þú getur ákveðið þína eigin hámarksupphæð og látið sjálfvirka boðkerfið sjá um að bjóða fyrir þína hönd ef þú vilt.
Get ég breytt boðinu mínu?
Ekki er hægt að breyta boði eftir að það hefur verið lagt fram. Gakktu úr skugga um að þú setjir rétt boð áður en þú smellir á „Bjóða“.